แบงค์คอก ฮอไรซอน P48 Sold Out เพียง 10 ยูนิตสุดท้าย | โทร 1172 - cmc.co.thhttp://cmc.salait.com/CMC2017 

กิจกรรม

เจ้าพระยามหานคร เตรียม Sold Out  โครงการแบงค์คอก ฮอไรซอน P48 จัดเทศกาลเกาหลี ถึงสิ้นเดือน ณ สำนักงานขายโครงการ พร้อมชิมอาหารเกาหลี และชมการเต้น Cover สไตล์เกาหลี ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 19-20 พ.ค. นี้ จอง+ทำสัญญาในเดือน รับทันที โชคชั้นที่ 1  แพจเกจทัวร์เกาหลี และเฟอร์นิเจอร์ครบชุดทุกยูนิต แถม พิเศษให้กับลูกค้า ในโชคชั้นที่ 2  กับการชำระผ่อนดาวน์ ครบ 8 เดือนในวันเดียว  ได้ฟรีอีก  8 เดือนทันที

                “แบงค์คอก ฮอไรซอน P48” คอนโดมิเนียมหรูที่ออกแบบเพื่อการใช้ชีวิตเมืองที่กลมกลืนกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ด้วยสไตล์ “Modern Oriental” ผสมผสานเสน่ห์แห่งความอบอุ่นเข้ากับแนวคิดสมัยใหม่ เพื่อสุนทรียภาพแห่งการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ ประกอบด้วยอาคารชุดสูง 19 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 275 ยูนิต ตอบรับฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบด้วยขนาดห้องชุด 31-56 ตร.ม. แบบ 1 และ 2 ห้องนอน โดดเด่นด้วยการจัดวางผังโครงการแบบ Single Corridor ให้ความเป็นส่วนตัวสูง ภายในอาคารยังโล่ง โปร่ง สบาย พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากกว่า อาทิ การเพิ่มพื้นที่สีเขียวไว้ภายในอาคารถึง 3 จุด ที่ชั้น 4, 11 และ 18 เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทางด้านการทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวและการสันทนาการ พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ยาวกกว่า 23 เมตร ห้องออกกำลังกาย ห้องเซาว์น่า ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และระบบกล้องวงจรปิด เป็นต้น

โครงการตั้งอยู่บน ซอยเพชรเกษม 46/2 ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรเกษม 48 (ในอนาคต) ใกล้แยกราชพฤกษ์-เพชรเกษม ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร โดยทำเล “เพชรเกษม” เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง สามารถเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจได้ด้วยถนนราชพฤกษ์-กัลปพฤกษ์ หรือสาทรตัดใหม่, ถนนเพชรเกษม, ถนนพระราม 2 เชื่อมต่อกับทางด่วนขั้นที่ 1 (ดาวคะนอง-ดินแดง) อีกทั้งอยู่ใกล้โครงข่ายคมนาคมในอนาคต เช่น รถไฟฟ้าสายสีเขียว (ตากสิน-บางหว้า) และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (บางซื่อ-ท่าพระ-บางแค) อีกทั้งยังสามารถเดินทางไปยังฝั่งตะวันออกและสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยถนนวงแหวนรอบนอกด้านใต้ (บางขุนเทียน-บางพลี) ซึ่งเป็นเส้นทางใหม่ที่ช่วยอำนวยความสะดวกรวดเร็วในการเดินทาง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีทั้งซุปเปอร์สโตร์ บิ๊กซี และโลตัส ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ฟิวเจอร์พาร์ค เดอะมอลล์ และโฮมโปร์ ตรงแยกต่างระดับวงแหวนมีคอมมูนิตี้มอลล์ พาวิลเลี่ยน เพลส ที่รวบรวมร้านค้าและร้านอาหารชื่อดังไว้บริการ นอกจากนี้ยังมีโรงพยาบาลชั้นนำ และสถานศึกษามากมาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-457-5959 คลิ๊ก www.cmc.co.th


ปฏิทินกิจกรรม

ข่าวสารและกำหนดการกิจกรรมต่างๆของบริษัท

activity.php?id=199

**test Home Buyer's Expo 2016

***test Home Buyer's Expo 2016 [**ทดสอบเนื้อหาย่อ**]

activity.php?id=173

แบงค์คอก ฮอไรซอน สาทร เรียนเชิญทุกท่านร่วมงาน Full Moon Cake Party 19-22 กันยายนนี้

คอนโดใหม่ใจกลางสาทร เรียนเชิญทุกท่านร่วมงาน Full Moon Cake Party 19-22 กันยายนนี้ ลุ้นรับของที่ระลึกมากมายภายในงาน

activity.php?id=162

CMC MidYear Sale Parade จับแตก แจกไม่อั้น Home Buyer’s Expo 2012 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด(มหาชน) จัดแคมเปญ รับกลางปี ด้วย “CMC MIDYEAR SALE PARADE”

ดูทั้งหมด

Happy C Magazine

ท่านสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว กิจกรรมที่ผ่านมาในรอบเดือนของเรา CMC ผ่านนิตยสาร Happy C Magazine.

test 9998888

sdg8888

Happy Easy Day

E-Magazine ประจำเดือน กรกฏาคม

Summer Strike เเรง รับ ร้อน

E-Magazine ประจำเดือน พฤษภาคม

End of Summer

E-Magazine ประจำเดือน เมษายน

CMC Smile Day

E-Magazine ประจำเดือน มีนาคม

Easy Pay Easy Life

E-Magazine ประจำเดือน มกราคม

ดูทั้งหมด