จัดเต็มโปรแกรมเที่ยวปีใหม่ 2560 | โทร 1172 - cmc.co.thhttp://cmc.salait.com/CMC2017 

ข่าวสารความเคลื่อนไหว / บทความน่าสนใจ CMC

 

จัดเต็มโปรแกรมเที่ยวปีใหม่ 2560 กันที่ 8 จังหวัดดังแห่งการจัดงานปีใหม่ มั่นใจว่าทริปวันขึ้นปีใหม่คราวนี้ของคุณฟินสุดติ่งชัวร์!

 

งานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ที่เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

พลุปีใหม่เชียงใหม่

วันที่จัดงาน 25 ธันวาคม – 31 ธันวาคม 2559

เที่ยวส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ไทย 2560 กันที่เชียงใหม่ เมืองสถานที่จัดงานปีใหม่ชื่อดังของแดนเหนือ โดยในแต่ละปีนั้น จะมีการจัดงานกันที่บริเวณประตูเมืองท่าแพ ในช่วงสัปดาห์ของเทศกาลจะมีการออกร้านค้าสินค้าหัตถกรรมพื้นบ้าน ร้าน OTOP และร้านอาหารท้องถิ่นอร่อยๆ มากมาย นอกจากนั้นก็จะมีการแสดงดนตรี การแสดงศิลปวัฒนธรรมล้านนา และการแสดงของนักร้องชื่อดังต่างๆ และในคืนวันสุดท้ายแห่งปีก็จะมีการจุดพลุไฟเฉลิมฉลองอีกด้วย

เค้าดาวน์โคราช จังหวัดนครราชสีมา

งานปีใหม่เขาใหญ่

วันที่จัดงาน 31 ธันวาคม 2559 – 1 มกราคม 2560

งานปีใหม่ที่โคราชนี่จะมีจัดกันยิ่งใหญ่อยู่ 2 แห่ง คือ บริเวณตัวเมืองและที่เขาใหญ่ สำหรับงานในเขตตัวเมืองจะจัดขึ้น ณ ลานอนุสาวรีท้าวสุรนารี สวนอนุสรณ์สถานและสวนเมืองทอง ภายในงานจะมีการออกร้านค้าและร้านอาหารมากมาย รวมไปถึงการแสดงดนตรี การแจกรางวัลและการจุดพลุปีใหม่ ในขณะที่งานปีใหม่ที่เขาใหญ่นั้น ก็จะมีการแสดงดนตรีและการจัดพลุไฟสวยงามเช่นกัน ซึ่งแหล่งท่องเที่ยวและรีสอร์ทดังๆ ใน เขตเขาใหญ่ เช่น ปาลิโอเขาใหญ่ ก็จะมีงานปีใหม่ให้นักท่องเที่ยวได้สนุกกันทุกปี ได้ปาร์ตี้ปีใหม่ท่ามกลางธรรมชาติก็เป็นไอเดียที่เวิร์กทีเดียว

เค้าดาวน์เซ็นทรัลเวิร์ด จังหวัดกรุงเทพฯ

พลุปีใหม่กลางกรุงเทพฯ

วันที่จัดงาน 31 ธันวาคม 2559 – 1 มกราคม 2560

ไปเที่ยวไหนดีปีใหม่ ต้องนี่เลยงานเค้าดาวน์กลางกรุง ณ เซ็นทรัลเวิร์ด สถานที่เค้าดาวเมืองไทยที่ดังไปไกลระดับโลก งานปีใหม่ที่นี่เป็นสตรีทปาร์ตี้ของชาวกรุงเทพฯ ที่อัดแน่นไปด้วยความบันเทิงเกินพิกัด มีการแสดงบนเวทีของศิลปินดาราคับคั่ง มีร้านอาหารและเครื่องดื่มมาร่วมตั้งลานกิน-ดื่มมากมาย แถมในช่วงนี้ก็จะได้ชมไฟประดับตึกรามต่างๆ ที่แข่งกันส่องแสงสว่างไสวและร่วมนับถอยหลังชมพลุไฟปีใหม่สวยงามใจกลางเมือง

เค้าดาวน์เอเชียตีค จังหวัดกรุงเทพฯ

พลุปีใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

วันที่จัดงาน 31 ธันวาคม 2559 – 1 มกราคม 2560

เค้าดาวที่ไหนดีที่จะอินเทรนด์ความนิยมล่าสุด เราขอแนะนำงานเค้าดาวน์เอเชียตีค ที่จัดปีใหม่แห่งล่าสุดของกรุงเทพฯ งานปีใหม่ที่เอเชียตีคนี้ได้รับความนิยมอย่างสูงในปีที่ผ่านมา ในช่วงวันงานจะมีการแสดงจากเหล่าศิลปินดาราชื่อดังมากมาย แถมร้านอาหารที่นี่ก็มีเยอะมาก รับรองว่ามื้อสุดท้ายแห่งปีนี่ได้อิ่มอร่อยสุดๆ อย่างแน่นอน แต่ก็ต้องรีบไปจองโต๊ะกันหน่อย ข้อได้เปรียบของการมาชมพลุปีใหม่ที่นี่ คือ คุณจะได้ชมวิวพลุสวยๆ ของเมืองกรุงจากบริเวณริมน้ำ ได้ลมเย็นเอื่อยๆ นับว่าเป็นบรรยากาศที่ชิลเอ้าท์นิดๆ (อาจจะชิวไม่มากเพราะมวลชนมหาศาลแต่ก็นับว่าบรรยากาศดีไม่น้อย)

เทศกาลปีใหม่พัทยา จังหวัดชลบุรี

พลุปีใหม่หาดพัทยา

วันที่จัดงาน 31 ธันวาคม 2559 – 1 มกราคม 2560

สถานที่จัดปาร์ตี้ปีใหม่ชื่อดังอีกแห่งของเมืองไทย ที่จะจัดขึ้น ณ บริเวณท่าเทียบเรือท่องเที่ยว-แหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา ภายในช่วงของวันที่จัดงาน จะมีการแสดงดนตรีจากนักร้องดังมากมาย มีบาร์อาหารและเครื่องดื่มให้บริการตลอด เรียกว่าได้อิ่มแต่ไม่อืด เพราะคุณจะได้แดนซ์ไล่แคลอรี่กันจนเท้าติดไฟ และในคืนวันส่งท้ายปีเก่าก็จะได้ร่วมชมพลุสวยๆ ที่จะจุดไล่เรียงกันตามแนวหาดพัทยา บอกเลยว่าหากจะไปเค้าดาวน์ปีใหม่ที่นี่ ก็ต้องรับจองที่พักแต่เนิ่นๆ ยิ่งที่พักใกล้ๆ ที่จัดงานนี่รับรองว่าเต็มไวก่อนใครเพื่อน

เค้าดาวน์หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

พลุปีใหม่หัวหิน

วันที่จัดงาน 31 ธันวาคม 2559 – 1 มกราคม 2560

เที่ยวปีใหม่ที่หัวหิน ร่วมสนุกกับงานปาร์ตี้และชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย โดยงานปีใหม่ที่หัวหินนั้นจะจัดกันที่ลานด้านหน้าศูนย์การค้าหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ต้องเรื่องอาหารการกินที่มีให้เลือกเพียบจากร้านอาหารที่เข้าร่วมเทศกาล และปิดท้ายงานด้วยการชมพลุปีใหม่สวยๆ งานปีใหม่ที่หัวหินนั้นอาจจะไม่ตูมตาม แดนซ์สุดเหวี่ยงหรืออึกทึกครึกโครมเท่าเดสติเนชั่นในกรุงเทพฯ แต่ก็มีความสนุกและแอบชิลนิดๆ ไปในตัว

งานปาร์ตี้ปีใหม่เกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี

งานปีใหม่เกาะพะงัน

วันที่จัดงาน 25 ธันวาคม – 31 ธันวาคม

งานปาร์ตี้ปีใหม่ริมหาดที่ดังที่สุดของไทย เพราะรู้จักกันทั่วไปว่าฟูลมูนปาร์ตี้ (Full Moon Party) ถึงแม้ว่าวันจัดงานอาจไม่ได้ตรงกับวันพระจันทร์เต็มดวงก็ตาม แต่เพราะเกาะพะงันขึ้นชื่อเรื่องฟูลมูนปาร์ตี้อยู่แล้ว และในช่วงเทศกาลปีใหม่ก็จะเพิ่มดีกรีความสนุกของงานเข้าไปอีก โดยในทุกปีจะเริ่มจัดปาร์ตี้กันตั้งแต่วันคริสต์มาสและยาวไปจนถึงวันขึ้นปีใหม่ และในช่วงเดียวกันก็จะมีการแสดงดนตรี มีการแสดงต่างๆ บนชายหาด การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด การแข่งขันซ็อกเกอร์ การประกวดชุดบิกินี่และกิจกรรมรื่นเริงมากมาย และปิดท้ายลาปีเก่ากันด้วยพลุไฟปีใหม่และการเต้นรำกันทั้งคืน งานนี้นับเป็นงานปีใหม่ที่ดังในระดับสากลและมีชาวต่างชาติมาร่วมงานเยอะมาก

เค้าดาวน์ปีใหม่ภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

พลุปีใหม่ภูเก็ต

วันที่จัดงาน 25 ธันวาคม – 31 ธันวาคม

ฉลองปีใหม่ที่ไหนดี เราขอชวนคุณล่องใต้ไปเที่ยวไทยปีใหม่ 2560 กันที่เมืองถลาง ชมพลุไฟริมน้ำสวยงามที่จุดบริเวณหาดป่าตองในคืนวันส่งท้ายปีเก่า มากไปกว่านั้นงานปีใหม่ที่ภูเก็ตนี่เขาก็มีงานฉลองกันร่วมสัปดาห์ โดยสถานที่จัดงานหลักนั้นจะอยู่ที่บริเวณสนามชัย อำเภอเมือง มีการออกร้านค้า ร้านอาหารมากมาย รวมไปถึงงานนิทรรศการที่น่าสนใจในช่วงวันขึ้นปีใหม่อีกด้วย ที่สำคัญอีกอย่าง คือ ช่วงปลายปี-ต้นปีก็เป็นช่วงทะเลใต้เปิด ทะเลสวย น้ำใส ไร้คลื่นลม ว่าแล้วคุณก็น่าจะจัดทริปภูเก็ตปลายปีนี้เป็นโปรแกรมเที่ยวไทยปีใหม่ 2560 ไปซะเลย คุณว่าดีไหม

ข้อมูลจาก : skyscanner.co.th

เรียบเรียง : ทิพรินทร์ ทองรุ่งงาม


ปฏิทินกิจกรรม

ข่าวสารและกำหนดการกิจกรรมต่างๆของบริษัท

activity.php?id=199

**test Home Buyer's Expo 2016

***test Home Buyer's Expo 2016 [**ทดสอบเนื้อหาย่อ**]

activity.php?id=173

แบงค์คอก ฮอไรซอน สาทร เรียนเชิญทุกท่านร่วมงาน Full Moon Cake Party 19-22 กันยายนนี้

คอนโดใหม่ใจกลางสาทร เรียนเชิญทุกท่านร่วมงาน Full Moon Cake Party 19-22 กันยายนนี้ ลุ้นรับของที่ระลึกมากมายภายในงาน

activity.php?id=162

CMC MidYear Sale Parade จับแตก แจกไม่อั้น Home Buyer’s Expo 2012 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด(มหาชน) จัดแคมเปญ รับกลางปี ด้วย “CMC MIDYEAR SALE PARADE”

ดูทั้งหมด

Happy C Magazine

ท่านสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว กิจกรรมที่ผ่านมาในรอบเดือนของเรา CMC ผ่านนิตยสาร Happy C Magazine.

test 9998888

sdg8888

Happy Easy Day

E-Magazine ประจำเดือน กรกฏาคม

Summer Strike เเรง รับ ร้อน

E-Magazine ประจำเดือน พฤษภาคม

End of Summer

E-Magazine ประจำเดือน เมษายน

CMC Smile Day

E-Magazine ประจำเดือน มีนาคม

Easy Pay Easy Life

E-Magazine ประจำเดือน มกราคม

ดูทั้งหมด